Làm cửa cuốn

Trong những năm gần đây tình trạng an ninh tại các khu phố đang báo động, tỉ lệ tội phạm đột nhập đánh cắp tài sản ngày một tăng. Chính vì thế mà người dân hiện nay đang rất quan tâm tới việc tìm kiếm loại cửa đảm bảo an toàn không thể cạy khóa hoặc xâm phạm được. Một trong những loại cửa được người dân thủ đô lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó là cửa cuốn. Bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ chi tiết về cách làm cửa cuốn cũng như cách lắp đặt cửa cuốn sao cho phù hợp nhất.

1. Xu hướng sử dụng cửa cuốn hiện nay

Cửa cuốn xuất hiện tại thị trường từ rất lâu, với thiết kế ban đầu khá đơn giản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển cửa cuốn đã có nhiều thay đổi về thiết kế mẫu mã cũng như chất liệu, giá thành sản phẩm để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam. Cửa cuốn hiện đang là một trong những mã cửa được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi đem lại tính an toàn tuyệt đối cũng như sự hiện đại trong thao tác đóng mở rất phù hợp với mọi không gian khi lắp đặt. Hình ảnh cửa cuốn phổ biến nhất hầu hết ở mọi cung đường tại Hà Nội. Từ những đơn vị doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cho tới các hộ gia đình đều sử dụng cửa cuốn nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm cửa cuốn được các nhà sản xuất đưa ra rất nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú cùng nhiều tính năng hiện đại mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên giá cửa cuốn có chi phí đầu tư ban đầu khá cao hơn so với các loại cửa khác. Chính vì thế mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ lựa chọn cho mình một sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao đến từ các đơn vị cung cấp uy tín có thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu một số loại cửa cuốn có trên thị trường hiện nay nhé.

2. Cửa cuốn có mấy loại?

Hiện tại trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều thương hiệu cửa cuốn với mẫu mã kích thước kiểu dáng khác nhau. Dựa vào cấu tạo của cửa cuốn hiện nay trên thị trường cửa cuốn được chia làm 2 loại đó đó là cửa cuốn tự động và cửa cuốn truyền thống.

2.1. Cửa cuốn truyền thống

Được sản xuất bằng kim loại như sắt hợp kim, inox hoặc nhôm các loại cửa cuốn này được thiết kế dạng cuốn lá hoặc cuốn lưới song ngang. Dòng cửa cuốn truyền thống có phương thức hoạt động kéo bằng tay. Chính vì thế mỗi khi đóng hoặc mở cửa tương đối gây khó khăn cho người dùng bởi sau thời gian hoạt động cửa có thể bị kẹt do hiện tượng nóng nở vì nhiệt hoặc oxi hóa bộ phận quay tay.​​

2.2. Cửa cuốn tự động

Với sự phát triển của công nghệ khoa học con người đã tìm ra sản phẩm cửa cuốn tự động với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây chính là dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh chóng được chiếm vị trí trong thị trường và được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cửa cuốn tự động hoạt động bằng mô-tơ, điều khiển từ xa và các thanh chốt cửa khá an toàn. Ngoài ra cửa được tích hợp các tính năng hiện đại như tự động đảo chiều khi gặp vật cẳn, còi hú cảnh báo, camera quan sát…Với các tính năng hỗ trợ này sẽ giúp người dùng nâng cao khả năng bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên dựa vào tính chất cửa và hình dáng bên ngoài sẽ có 3 loại chính đó là cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn trong suốt. Mỗi loại sẽ có những chất liệu, cấu tạo khác nhau phù hợp với từng vị trí lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

3. Đơn vị làm cửa cuốn uy tín, chất lượng

Tân Trường Sơn Group chính là đơn vị mang lại nhiều giải pháp hữu ích cho người tiêu dùng được cấp bằng sáng chế độc quyền. Doanh nghiệp hiện có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Cửa cuốn BossDoor của Tân Trường Sơn Group nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Tân Trường Sơn Group cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn chất lượng tốt nhất ở Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất. Tân Trường Sơn Group áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật đã đạt được ứng dụng vào dây chuyền sản xuất và nguyên liệu cao cấp nhập khẩu. Tân Trường Sơn Group đã cho ra thị trường sản phẩm cửa cuốn BossDoor với thiết kế đẹp, tiện ích và nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

Qua những thông tin trên chắc hẳn các bạn đọc đã lựa chọn cho mình đơn vị làm cửa cuốn giá thành hợp lý. Nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.